Loading color scheme

เชิญผู้สนใจเข้าร่วมการประชุมแลกเปลี่ยนแนวปฏิบัติที่ดีในเรื่อง ความเป็นผู้นำที่มีประสิทธิภาพในโรงเรียน สะเต็มศึกษา (Chevron-SEAMEO Best Practices Sharing: Effective School Leadership in STEM Education)

Chevron SEAMEO 7 12 2565

          ศูนย์ภูมิภาคว่าด้วยสะเต็มศึกษาของซีมีโอ (SEAMEO STEM-ED) โดยการสนับสนุนจาก Chevron ร่วมกับ The HEAD Foundation ขอเชิญผู้นำการศึกษาและนักวิจัยในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เข้าร่วมการประชุมแลกเปลี่ยนแนวปฏิบัติที่ดีในเรื่องความเป็นผู้นำที่มีประสิทธิภาพในโรงเรียนสะเต็มศึกษา (Chevron-SEAMEO Best Practices Sharing: Effective School Leadership in STEM Education) ผ่านรูปแบบออนไลน์ในวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2565 เวลา 13.00 – 15.30 น. โดยมีจุดประสงค์เพื่อแลกเปลี่ยนแนวปฏิบัติที่ดี ในการพัฒนา ความเป็นผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษา ผู้อำนวยการโรงเรียนในประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อพัฒนาการสอนและผลลัพธ์ของนักเรียน และสร้างชุมชนแห่งการแลกเปลี่ยนระหว่างผู้อำนวยการโรงเรียน ศึกษานิเทศก์ นักวิจัย ในสะเต็มศึกษา

          ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนผ่าน link หรือ QR Code ด้านล่าง ภายในวันที่ 10 ธันวาคม 2565 และมีประกาศนียบัตรให้กับผู้เข้าร่วม https://forms.gle/jfZp2AyLckgNwVK79

QR STEM Education 7 12 2565ข้อมูล : พงศกร รุทระวณิช
กุสุมา นวพันธุ์พิมล
กลุ่มความร่วมมือระดับภูมิภาค
รายงานโดย : กลุ่มสารสนเทศต่างประเทศ
สำนักความสัมพันธ์ต่างประเทศ
สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
7 ธันวาคม 2565