Loading color scheme

ยูเนสโกรับสมัครตำแหน่งผู้อำนวยการ นิวเดลี สาธารณรัฐอินเดีย

unesco 12 1 2566

          ยูเนสโกรับสมัครตำแหน่งผู้อำนวยการ (D-1) UNESCO Mahatma Gandhi Institute of Education for Peace and Sustainable Development (MGIEP) ณ นิวเดลี สาธารณรัฐอินเดีย

          MGIEP เป็นสถาบันด้านการศึกษาเฉพาะทางของยูเนสโก ก่อตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพด้านการศึกษาสำหรับสันติภาพและการพัฒนาที่ยั่งยืน ทั้งในระดับประเทศ อนุภูมิภาค และภูมิภาค และพัฒนาศักยภาพของบุคลากรให้ตรงกับความต้องการของประเทศกำลังพัฒนาและประเทศที่อยู่ในช่วงการเปลี่ยนผ่าน โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก

หน้าที่
ดำเนินงานภายใต้การปรึกษาของผู้ช่วยผู้อำนวยการใหญ่ด้านการศึกษาของยูเนสโก เป็นผู้นำของสถาบันด้านการวางแผน การดำเนินงาน และการรายงานโครงการและงบประมาณ การเตรียมการด้านแผนงานและงบประมาณของสถาบันประจำปีเพื่อนำเสนอต่อคณะกรรมการบริหาร อำนวยการและรายงานความก้าวหน้าของกิจกรรม บริหารจัดการสถาบันให้เป็นไปตามเป้าหมาย พัฒนายุทธศาสตร์และกิจกรรมให้มีความร่วมมมืออย่างเข้มแข็งในภูมิภาคเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อสันติภาพ การศึกษาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน และพลเมืองโลกศึกษา จัดการและออกแบบกลไกเพื่อให้การดำเนินงานของสถาบันมีประสิทธิภาพ ขับเคลื่อนทรัพยากรของสถาบัน และการดำเนินงานที่ประสิทธิภาพของเจ้าหน้าที่

การศึกษา
ระดับปริญญาโทขึ้นไปในสาขาที่เกี่ยวข้องด้านการศึกษา หรือสังคมศาสตร์

ประสบการณ์การทำงาน
อย่างน้อยมีประสบการณ์ 15 ปี ขึ้นไปในสาขางานที่เกี่ยวข้องด้านการศึกษาในระดับประเทศหรือนานาชาติ
ประสบการณ์ในการทำงานด้านการบริหารและการพัฒนางานวิจัย และการอบรมในสาขาที่เกี่ยวข้องด้านการศึกษา การวางแผนยุทธศาสตร์ การจัดการและหัวหน้าทีม เป็นต้น

ภาษา
มีทักษะการใช้ภาษาอังกฤษอย่างดีเยี่ยม

รายละเอียดคุณสมบัติและวิธีการสมัคร สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ของยูเนสโก https://careers.unesco.org/
รับสมัครทางออนไลน์ภายในวันที่ 31 มกราคม 2566 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ staffingteam@unesco.org

ข้อมูล : รัชนินทร์ พงศ์อุดม
จิตรลดา จันทร์แหยม
กลุ่มความร่วมมือกับองค์การระหว่างประเทศ
รายงานโดย : กลุ่มสารสนเทศต่างประเทศ
สำนักความสัมพันธ์ต่างประเทศ
สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
12 มกราคม 2565