Loading color scheme

ยูเนสโกรับสมัคร ตำแหน่งผู้อำนวยการ (D-1) กรุงปารีส สาธารณรัฐฝรั่งเศส

unesco 18 1 2566

หน้าที่
ให้ทิศทางด้านยุทธศาสตร์และแผนงาน การประสานงานและกำกับดูแลงานด้านสังคมศาสตร์ของฝ่าย Social and Human Sciences Sector รับผิดชอบดูแลความก้าวหน้างานด้านวิจัยและการแก้ไขปัญหาเชิงนโยบายเกี่ยวกับหัวข้อการเปลี่ยนแปลงทางสังคม เหตุการณ์ระดับโลกด้านสังคม ความเหลื่อมล้ำและการเปลี่ยนแปลงด้านภูมิอากาศ กำกับดูแลการบริหารจัดการด้านกิจกรรมของฝ่าย การดำเนินงานตามแผนงานประจำปี การดำเนินความร่วมมือและดำเนินงานอย่างใกล้ชิดกับหน่วยงานภายในและภายนอกภายใต้สาขาต่างๆ ของยูเนสโกเพื่อให้เกิดการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ การพัฒนาบุคลากร รวมถึงการส่งเสริมงานด้านสังคมศาสตร์และยูเนสโกให้เป็นที่รู้จัก

การศึกษา
ระดับปริญญาโทขึ้นไปหรือเทียบเท่าในสาขาที่เกี่ยวข้องด้านสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ นโยบายสาธารณะ เศรษฐศาสตร์ หรืออื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

ประสบการณ์การทำงาน
มีประสบการณ์อย่างน้อย 15 ปี ในสาขาที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะการพัฒนานโยบาย และประสบการณ์การทำงานในระดับนานาชาติอย่างน้อย 5 ปี มีประสบการณ์ในการกำกับดูแลงานวิจัยตีพิมพ์ วารสารด้านสังคมและมนุษยศาสตร์เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมทางสังคม การวิเคราะห์ข้อมูล มีความรู้ด้านงานวิจัยที่ทันสมัย และนวัตกรรมด้านงานวิจัยประยุกต์ เป็นต้น

ภาษา
มีทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ หรือฝรั่งเศสอย่างดีเยี่ยม รวมถึงภาษาที่ใช้ดำเนินงานอื่นๆ

รายละเอียดคุณสมบัติและวิธีการสมัคร สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ของยูเนสโก https://careers.unesco.org/
รับสมัครทางออนไลน์ภายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ staffingteam@unesco.org

ข้อมูล : รัชนินทร์ พงศ์อุดม
จิตรลดา จันทร์แหยม
กลุ่มความร่วมมือกับองค์การระหว่างประเทศ
รายงานโดย : กลุ่มสารสนเทศต่างประเทศ
สำนักความสัมพันธ์ต่างประเทศ
สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
12 มกราคม 2565