Loading color scheme

ขอเชิญผู้สนใจสมัครเข้ารับทุนการศึกษาของรัฐบาล Guizhou สำหรับนักศึกษาในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประจำปี 2560 (Guizhou Government Scholarship for Southeast Asia 2017)

สำนักงานเลขาธิการซีมีโอ แจ้งว่า Guizhou Government โดย Guizhou Provincial Department of Education (GPDE) สาธารณรัฐประชาชนจีน ได้ให้ทุนการศึกษาต่อในระดับประกาศนียบัตร และระดับอุดมศึกษา (อาชีวศึกษา ปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก) ประจำปี 2560 ณ มหาวิทยาลัย/สถาบันการศึกษาของสาธารณรัฐประชาชนจีน แก่นักศึกษาในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จำนวน 1,028 ทุน โดยแบ่งเป็น ทุนทั่วไป 233 ทุน ทุนด้านอาชีวศึกษา 220 ทุน ทุนระดับปริญญาตรี 439 ทุน ทุนระดับปริญญาโท 115 ทุน และทุนระดับปริญญาเอก 21 ทุน

    ผู้สนใจสมัครรับทุนจะต้องมีสัญชาติของประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และมีสุขภาพแข็งแรง โดยผู้สมัครในระดับปริญญาตรี จะต้องสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย และมีอายุน้อยกว่า 30 ปี ระดับปริญญาโท มีอายุน้อยกว่า 35 ปี และระดับปริญญาเอก มีอายุน้อยกว่า 45 ปี  

    อนึ่ง ผู้สนใจสมัครรับทุน จะต้องส่งเอกสารประกอบการสมัครไปยังมหาวิทยาลัย/สถาบันการศึกษา ที่ผู้ให้ทุนกำหนดไว้ ก่อนวันที่ 30 มิถุนายน 2560 โดยสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม Click.. และสอบถามรายละเอียดได้ที่ e-mail: secretariat@seameo.org

******************************

สำนักความสัมพันธ์ต่างประเทศ
สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
15 พฤษภาคม 2560