Loading color scheme

ประกาศผลสอบข้อเขียนทุนรัฐบาลญี่ปุ่นประจำปี 2560

ประกาศผลสอบข้อเขียนทุนรัฐบาลญี่ปุ่นประจำปี 2560
ประเภทนักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยี (College of Technology Students)
และประเภทนักศึกษาฝึกอบรมวิชาชีพ (Specialized Training College Students)
------------------


ตามที่กระทรวงศึกษาธิการและสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทยได้จัดสอบข้อเขียนทุนรัฐบาลญี่ปุ่นประจำปี 2560 ประเภทนักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยี (College of Technology Students) และประเภทนักศึกษาฝึกอบรมวิชาชีพ (Specialized Training College Students) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา นั้น
บัดนี้ สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นได้ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านข้อเขียนและมีสิทธิ์เข้ารับการสอบสัมภาษณ์เรียบร้อยแล้ว โดยมีกำหนดการสอบสัมภาษณ์ในวันพุธที่ 3 สิงหาคม 2559 ระหว่างเวลา 9.00 – 17.30 น. ณ สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ถนนวิทยุ กรุงเทพฯ โดยมีรายชื่อผู้สอบผ่านและลำดับการเข้าสอบสัมภาษณ์ปรากฏตามไฟล์ที่แนบ ผู้มีรายชื่อกรุณาแจ้งยืนยันการเข้าสัมภาษณ์ที่อีเมล์ Japanese-holarship@bg.mofa.go.jp ภายในวันที่ 27 กรกฎาคม 2559 ก่อนเวลา 12.00 น.
ข้อปฏิบัติในวันสอบสัมภาษณ์
1. สถานที่สอบคือ สำนักข่าวสารญี่ปุ่น (ชั้น 2) สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย
2. ผู้สอบควรมาถึงสถานที่สอบก่อนเวลาสอบอย่างน้อย 30 นาที
3. ผู้สอบต้องนำบัตรประจำตัวเข้าห้องสอบ (Admission Form) และบัตรประจำตัวประชาชนหรือบัตรประจำตัวนักเรียน นิสิต นักศึกษามาด้วย
4. กรุณาแต่งกายสุภาพ
5. ผู้สอบไม่สามารถอยู่ภายในบริเวณของสถานทูตได้ระหว่างเวลา 12.00 - 12.30 น.
**หมายเหตุ** หากผู้สมัครที่ผ่านเข้ารอบสัมภาษณ์ครั้งนี้ท่านใดประสงค์จะไม่เข้าสัมภาษณ์ กรุณาแจ้งมายังสถานทูตฯ โดยเร็ว เพื่อที่ทางสถานทูตฯ จะได้ดำเนินการเรียกผู้สมัครรายอื่นให้รับสิทธิ์ในการสอบสัมภาษณ์แทนและคัดเลือกต่อไป และขอขอบคุณในความร่วมมือมา ณ โอกาสนี้ ตรวจสอบรายชื่อ Click..

-----------------------

สำนักความสัมพันธ์ต่างประเทศ
สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
22 กรกฎาคม 2559