Loading color scheme

ขอเชิญผู้สนใจสมัครเข้าดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสถาบัน IIEP ของยูเนสโก

IIEP 3 11 2565

          องค์การยูเนสโกเปิดรับสมัครบุคคลเข้ารับการคัดเลือกเพื่อดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสถาบันระหว่างประเทศเพื่อการวางแผนการศึกษาของยูเนสโก (Director, International Institute for Educational Planning: IIEP-UNESCO) กรุงปารีส สาธารณรัฐฝรั่งเศส รหัสตำแหน่ง IEP 801 โดยมีรายละเอียดดังนี้

          1. หน้าที่รับผิดชอบ: เป็นผู้นำในการดำเนินงานตามเป้าหมายหลักของสถาบัน กำกับดูแลการวางแผน การบริหารงบประมาณ การบริหารองค์กร และการรายงานโครงการของสถาบัน IIEP ดูแลความร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ของยูเนสโก จัดการและออกแบบกลไกการดำเนินงานหรือแผนงานเพื่อส่งเสริมและรับรองการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ ดูแลการระดมทรัพยากร งบประมาณ พร้อมทั้งวิเคราะห์ความเสี่ยงของโครงการต่างๆ สนับสนุนและส่งเสริมความร่วมมือกับหุ้นส่วนเพื่อสนับสนุนด้านการเงินและการดำเนินโครงการ รวมทั้งกำกับดูแลการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพเพื่อกำหนด วางแผน ดำเนินการ ติดตาม และประเมินผลโครงการของสถาบัน

          2. คุณสมบัติ: ผู้สมัครจะต้องสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกหรือปริญญาโทในสาขาการศึกษา (Education) และสังคมศาสตร์ (Social sciences) หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง มีประสบการณ์การทำงานด้านการศึกษาอย่างน้อย 15 ปี ทั้งในระดับชาติและระดับนานาชาติ มีประสบการณ์ในการทำงานเกี่ยวกับการพัฒนาการศึกษา งานวิชาการ การกำหนดนโยบายการศึกษา การวางแผนการศึกษา และการจัดการ ตลอดจนมีประสบการณ์ในการระดมทรัพยากรและการพัฒนาหุ่นส่วนความร่วมมือเชิงยุทธศาสตร์ มีความรู้ในการพูดและเขียนภาษาอังกฤษหรือภาษาฝรั่งเศส ในระดับดีเยี่ยม

          3. การสมัคร: ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ที่เว็บไซต์ขององค์การยูเนสโก หัวข้อ Careers (https://careers.unesco.org/) ภายในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ staffingteam@usesco.org

ข้อมูล : พนิดา ทวีลาภ
จิตรลดา จันทร์แหยม
กลุ่มความร่วมมือกับองค์การระหว่างประเทศ
รายงานโดย : กลุ่มสารสนเทศต่างประเทศ
สำนักความสัมพันธ์ต่างประเทศ
สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
3 พฤศจิกายน 2565