Loading color scheme

ขอเชิญผู้สนใจส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดในงาน Storytelling Contest on Global Citizenship Education (GCED) ในหัวข้อ “Stories of Global Citizens in My Neighbourhood”

seameo

ศูนย์ระดับภูมิภาคว่าด้วยการพัฒนาคุณภาพครู และบุคลากรทางการศึกษาด้านภาษาของซีมีโอ (ซีมีโอคีเท็ปด้านภาษา) สาธารณรัฐอินโดนีเซีย ได้ร่วมมือกับศูนย์การศึกษาเพื่อความเข้าใจอันดีระหว่างประเทศ แห่งเอเชียแปซิฟิก (Asia-Pacific Centre of Education for International Understanding: APCEIU) จัดการประกวด Storytelling Contest on Global Citizenship Education (GCED) ในหัวข้อ “Stories of Global Citizens in My Neighbourhood” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรวบรวมและเผยแพร่เกี่ยวกับค่านิยมและความจำเป็นสำหรับพลเมืองโลกในการเรียนรู้ที่จะอยู่ร่วมกับผู้อื่น

ในการนี้ ศูนย์ซีมีโอคีเท็ปด้านภาษาขอเชิญครูผู้สอน และนักศึกษาครู จากสถาบันการศึกษา ทั้งในระบบ และนอกระบบ ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดดังกล่าวไปยังผู้จัดทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ info@qiteplanguage.org ภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2562 โดยผู้จัดจะแจ้งผลการพิจารณาคัดเลือก ภายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2562 ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ info@qiteplanguage.org หรือ bambang.indriyanto14@gmail.com ดาวน์โหลดรายละเอียดเพิ่มเติมและใบสมัคร Click..

**************************************************

สำนักความสัมพันธ์ต่างประเทศ
สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
11 ตุลาคม 2562