Loading color scheme

องค์การยูเนสโกประกาศรับสมัครตำแหน่ง ผู้ช่วยอำนวยการใหญ่องค์การยูเนสโก ด้านการบริหารและจัดการ (Assistant Director-General for Administration and Management)

unesco logo ver blue eng 800x600

          ด้วยองค์การยูเนสโกประกาศรับสมัครตำแหน่งว่าง ผู้ช่วยอำนวยการใหญ่องค์การยูเนสโก ด้านการบริหารและจัดการ (Assistant Director-General for Administration and Management) เพื่อปฏิบัติงาน ณ สำนักงานใหญ่องค์การยูเนสโก กรุงปารีส สาธารณรัฐฝรั่งเศส จำนวน 1 อัตรา โดยมีหน้าที่ความรับผิดชอบในการพัฒนายุทธศาสตร์ และสร้างนโยบายการบริหารงาน รวมถึงกำกับดูแลการบริหารจัดการในแผนกให้มีประสิทธิภาพ เช่น ทรัพยากรบุคคล งบประมาณ การจัดการความรู้ การสื่อสารภายในองค์กร เป็นต้น ระยะเวลาจ้าง 2 ปี

ผู้สนใจสมัครตำแหน่งดังกล่าวต้องมีคุณสมบัติที่สำคัญ ดังนี้
• สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทหรือเทียบเท่าในสาขาบริหารธุรกิจหรือบริหารภาครัฐ สาขาการจัดการ สาขาทรัพยากรมนุษย์ สาขาการบริหารการเงิน สาขาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
• มีประสบการณ์การทำงานในการจัดการหน่วยงานขนาดใหญ่ด้านการบริหารและการเงิน โดยเฉพาะในบริบทของระดับนานาชาติและ/หรือระดับระหว่างรัฐบาลอย่างน้อย 15 ปี มีประสบการณ์ที่แสดงถึงความเป็นผู้นำด้านการบริหารงานในองค์กรระหว่างรัฐบาล องค์กรระหว่างประเทศที่ไม่ใช่ของรัฐบาล และองค์กรเอกชนข้ามชาติ รวมทั้งมีความรู้และทักษะที่เป็นเลิศด้านภาษาทางการของยูเนสโก (อังกฤษ หรือ ฝรั่งเศส) https://careers.unesco.org/job/Paris-Director

          ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสมัครออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ขององค์การยูเนสโก UNESCO Careers website > https://careers.unesco.org ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 18 พฤศจิกายน 2567 และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล์ staffingteam@unesco.org

ข้อมูล: อัจจิมา กวีญาณ
จิตรลดา จันทร์แหยม
กลุ่มความร่วมมือกับองค์การยูเนสโก
รายงานโดย : กลุ่มยุทธศาสตร์และสารสนเทศต่างประเทศ
สำนักความสัมพันธ์ต่างประเทศ
สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
21 ตุลาคม 2567