Loading color scheme

เชิญชวนผู้สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมการประชุม UNESCO APEID ครั้งที่ 7 เกี่ยวกับการจัดการศึกษาเพื่อพัฒนาความเป็นผู้ประกอบการ The 7th UNESCO APEID Meeting on Entrepreneurship Education

rendered

               ด้วยสำนักงานยูเนสโก กรุงเทพ ฯ ร่วมกับ National Enterprise Development Authority ภายใต้กระทรวงอุตสาหกรรมและพาณิชย์ของศรีลังกา จะจัดการประชุม UNESCO – APEID ครั้งที่ 7 เกี่ยวกับการจัดการศึกษาเพื่อพัฒนาความเป็นผู้ประกอบการ (The 7th UNESCO – APEID Meeting on Entrepreneurship Education: Leveraging Multi–Stakeholder Engagement to Nurture Future Entrepreneurs) ระหว่างวันที่ 9 - 11 ตุลาคม 2561 ณ โรงแรม Trinco Blu เมืองทรินโกมาลี สาธารณรัฐสังคมนิยมประชาธิปไตยศรีลังกา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกำหนดรูปแบบและการแบ่งปันแนวทางปฏิบัติที่ดีในการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับการจัดการศึกษาเพื่อพัฒนาความเป็นผู้ประกอบการ ทั้งในระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษา อุดมศึกษาและการศึกษาตามอัธยาศัย โดยเฉพาะความเป็นผู้ประกอบการของสตรี แสดงผลงานของนักเรียนที่มีความโดดเด่นด้านความเป็นผู้ประกอบการ และหารือเกี่ยวกับขอบข่ายการจัดกิจกรรมร่วมกันเพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
               สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ในฐานะเลขาธิการคณะกรรมการแห่งชาติว่าด้วยการศึกษา ฯ สหประชาชาติ เชิญชวนผู้สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมการประชุมครั้งนี้ที่เว็บไซต์ https://www.surveymonkey.com/r/eenet2018 ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2561 โดยผู้จัดจะประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับเลือกเข้าร่วมการประชุม ฯ ในวันที่ 14 กันยายน 2561 พร้อมทั้งยินดีรับผิดชอบค่าที่พัก (4 คืน) ค่าอาหารในระหว่างการประชุม ฯ และจัดเตรียมพาหนะในการเดินทางระหว่างกรุงโคลัมโบและเมืองทรินโกมาลี ทั้งนี้ ขอความร่วมมือผู้เข้าร่วมการประชุม ฯ รับผิดชอบค่าเดินทางภายในประเทศและระหว่างประเทศ รวมทั้งค่าใช้จ่ายอื่นที่เกี่ยวข้อง สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ConceptNote-7thEENet2018-SL

 

****************************************************


สำนักเลขาธิการคณะกรรมการแห่งชาติว่าด้วยการศึกษา ฯ สหประชาชาติ
สำนักความสัมพันธ์ต่างประเทศ
สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
22 สิงหาคม 2561