Loading color scheme

ขอเชิญชวนนักวิชาการ อาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา ที่สนใจเข้าร่วมการประชุม PAGTIB-ONG 2: The UP Visayas International Conference on Intangible Culture Heritage

pagtibbong 3 820x410

ขอเชิญชวนนักวิชาการ อาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา ที่สนใจเข้าร่วมการประชุม PAGTIB-ONG 2: The UP Visayas International Conference on Intangible Culture Heritage ระหว่างวันที่ 25 – 26 ตุลาคม 2561 ณ โรงแรม Grand Xing Imperial เมืองอิโลอิโล ฟิลิปปินส์ เพื่อนำเสนอผลงานวิจัยเกี่ยวกับการส่งเสริมการอนุรักษ์/สงวนรักษามรดก  ทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ ทั้งในรูปแบบทางการและไม่เป็นทางการ ส่งบทคัดย่อ ความยาวไม่เกิน 1 หน้า ให้มหาวิทยาลัยแห่งชาติฟิลิปปินส์ วิทยาเขตวิซายาส ในหัวข้อใดหัวข้อหนึ่ง ดังต่อไปนี้

1. ผลงานวิจัยและเอกสารวิชาการเกี่ยวกับมรดกทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้
2. โครงการและกิจกรรมที่ส่งเสริมการอนุรักษ์/สงวนรักษามรดกทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ในสภาพแวดล้อมการเรียนรู้อย่างไม่เป็นทางการและในชุมชน
3. รายละเอียดหลักสูตรการเรียนการสอนที่เกี่ยวข้องกับมรดกทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถส่งบทคัดย่อได้จนถึง วันที่ 15 มิถุนายน 2561 และรับทราบ ผลการพิจารณาบทความ ในวันที่ 30 มิถุนายน 2561 เมื่อได้รับการพิจารณาบทคัดย่อแล้ว จะต้องส่งบทความฉบับเต็มภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2561 ทั้งนี้ มีค่าธรรมเนียมเข้าร่วมประชุม 150 ดอลลาร์สหรัฐ สำหรับนักวิชาการ อาจารย์ บุคลากร และจำนวน 75 ดอลลาร์สหรัฐ สำหรับนักศึกษา
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.upv.edu.ph/index.php/upv-events/732-pagtib-ong-2-the-up-visayas-international-conference-on-intangible-cultural-heritage

 

 

****************************

 

 

สำนักความสัมพันธ์ต่างประเทศ

สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ

5 มิถุนายน 2561