Loading color scheme

ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมการประชุม Workshop on Sustainability and Tourism Management at Archaeological and Heritage Sites ของศูนย์ซีมีโอสปาฟา

Workshop on Sustainability and Tourism 18 12 2560

ศูนย์ระดับภูมิภาคว่าด้วยโบราณคดีและวิจิตรศิลป์ของซีมีโอ (ซีมีโอสปาฟา) ได้ร่วมมือกับ APSARA Nationality Authority ของกัมพูชา ในการจัด Workshop on Sustainability and Tourism Management at Archaeological and Heritage Sites ระหว่างวันที่ 5 – 8 กุมภาพันธ์ 2561 ณ เมืองเสียมราฐ ประเทศกัมพูชา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์โบราณคดี และแหล่งมรดกทางวัฒนธรรมของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งผู้เข้าร่วมการประชุมครั้งนี้ ได้แก่ ผู้จัดการด้านโบราณคดีและมรดกทางวัฒนธรรม ผู้กำหนดนโยบายจากภาคส่วนวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว และผู้เชี่ยวชาญจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

    อนึ่ง ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการดังกล่าว จะต้องรับผิดชอบค่าลงทะเบียนเข้าร่วมงาน (75 เหรียญสหรัฐ) ค่าบัตรโดยสารเดินทางระหว่างประเทศ ค่าพาหนะในกัมพูชา ค่าที่พัก ค่าอาหาร และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องเอง นอกจากนี้ จะต้องลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมการประชุมข้างต้นทางเว็บไซต์ http://www.seameo-spafa.org/sustainablesites ภายในวันที่ 5 มกราคม 2561 ทั้งนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง e-mail: noel@seameo-spafa.org

************************************

สำนักความสัมพันธ์ต่างประเทศ
สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
18 ธันวาคม 2560