Loading color scheme

ขอเชิญผู้สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขัน SEAMEO-Japan Education for Sustainable Development (ESD) Award ประจำปี 2560

Poster SEAMEO Japan 3 8 2560

     กระทรวงศึกษาธิการ ขอเชิญสถานศึกษาทั้งภาครัฐและเอกชนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานและโรงเรียนอาชีวศึกษาในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพเพื่อรับรางวัล SEAMEO-Japan Education for Sustainable Development (ESD) Award ประจำปี 2560 หัวข้อ “Improving Health and Nutrition” ซึ่งจัดขึ้นโดยองค์การซีมีโอ ร่วมกับกระทรวงการศึกษา วัฒนธรรม กีฬา วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประเทศญี่ปุ่น และสำนักงานยูเนสโก กรุงเทพฯ มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับสุขภาพและโภชนาการ
ซึ่งต้องบูรณาการในการศึกษา ส่งเสริมและแบ่งปันข้อริเริ่มใหม่ๆ และแนวปฏิบัติที่ดี เพื่อส่งเสริมการพัฒนาอย่างยั่งยืนให้เกิดขึ้นภายในโรงเรียนและชุมชนทั้งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศญี่ปุ่นรวมทั้งกระตุ้นให้โรงเรียนเกิดการพัฒนาและปรับปรุงกิจกรรมและแผนงานที่ดำเนินการอยู่ในด้านการศึกษาเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครและศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.seameo.org โดยจัดส่งแบบฟอร์มใบสมัครพร้อมเอกสารอื่นที่เกี่ยวข้องไปยังสำนักงานเลขาธิการซีมีโอ ภายในวันที่ 5 กันยายน 2560 รางวัลแบ่งเป็น 4 รางวัล ประกอบด้วย รางวัลเงินสด พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณและประกาศนียบัตรของครูและนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการ สำหรับสถานศึกษาที่ชนะเลิศจะได้เข้าร่วมโครงการศึกษาดูงานที่ประเทศญี่ปุ่น โดยสำนักงานเลขาธิการซีมีโอจะจัดพิธีมอบรางวัลฯ ในระหว่างการประชุมเจ้าหน้าที่อาวุโสของซีมีโอในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2560 ที่กรุงเทพฯ

     รายละเอียดเพิ่มเติม : Click..

******************************

สำนักความสัมพันธ์ต่างประเทศ

สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ

1 สิงหาคม 2560