Loading color scheme

ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมการประชุม “The World Open Space on Open Space (WOSonOS) Conference”

ขอเชิญผู้สนใจลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมการประชุม “The World Open Space on Open Space (WOSonOS) Conference” ระหว่างวันที่ 9 – 12 พฤศจิกายน 2559 ณ ศูนย์ระดับภูมิภาคว่าด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการศึกษาของซีมีโอ (อินโนเทค) เมือง Quezon สาธารณรัฐฟิลิปปินส์

    ด้วยศูนย์ระดับภูมิภาคว่าด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการศึกษาของซีมีโอ (อินโนเทค) สาธารณรัฐฟิลิปปินส์ จะจัดการประชุม “The World Open Space on Open Space (WOSonOS) Conference” ระหว่างวันที่ 9 – 12 พฤศจิกายน 2559 ณ ศูนย์ระดับภูมิภาคว่าด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการศึกษาของซีมีโอ (อินโนเทค) เมือง Quezon สาธารณรัฐฟิลิปปินส์ โดยมุ่งเสริมสร้างศักยภาพในการใช้เครื่องมือทางนวัตกรรมและเทคโนโลยี ที่เรียกว่า “Open Space Technology (OST)” เพื่อให้เกิดความคล่องตัวในบริบทที่ต้องมีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และหารือตามประเด็นต่างๆ ซึ่งเหมาะสำหรับเวทีการประชุมในระดับองค์กร ระดับชาติ และระดับภูมิภาค ที่ผู้เข้าประชุมจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาสังคม สามารถกำหนดวาระการประชุมและดำเนินการประชุมได้ด้วยตนเอง
    ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมประชุมได้ที่ http://www.wosonos2016.com โดยชำระค่าธรรมเนียมการประชุม จำนวน 350 เหรียญสหรัฐ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ wosonos2016@seameo-innotech.org หรือ haydee@seameo-innotech.org

*******************************

สำนักความสัมพันธ์ต่างประเทศ
(กลุ่มความร่วมมือกับองค์การต่างประเทศระดับภูมิภาค)
สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
7 กันยายน 2559