Loading color scheme

ขอเชิญข้าราชการและบุคลากรในสังกัดกระทรวงศึกษาธิการสมัครรับทุนการศึกษาระดับปริญญาโท ของรัฐบาลมาเลเซีย ภายใต้โครงการ Malaysian Technical Cooperation Programme (MTCP)

 ทุนมาเลเซีย

           ด้วยโครงการ Malaysian Technical Cooperation Programme (MTCP) โดยรัฐบาลมาเลเซีย เปิดรับสมัครผู้เข้ารับทุนการศึกษา ประจำปีการศึกษา ค.ศ. 2024 เพื่อศึกษาต่อระดับปริญญาโทในมหาวิทยาลัยของรัฐและเอกชนของประเทศมาเลเซียที่เข้าร่วมโครงการฯ

          ทั้งนี้ ผู้สมัครรับทุนต้องมีอายุไม่เกิน 45 ปี มีผลการศึกษาเฉลี่ย (GPA) ระดับปริญญาตรีไม่ต่ำกว่า 3.5 และมีผลการทดสอบทักษะภาษาอังกฤษ IELTS หรือ TOEFL ตามที่กำหนด และแหล่งทุนจะรับผิดชอบค่าใช้จ่าย (ค่าบัตรโดยสารเดินทางไป-กลับระหว่างประเทศ ชั้นประหยัด) ค่าธรรมเนียมการศึกษา ค่าใช้จ่ายรายเดือนให้แก่ผู้ได้รับทุน เดือนละ 3,500.00 ริงกิตมาเลเซีย

         ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดรายละเอียดและเอกสารการสมัครรับทุน (1. แบบรายละเอียดเกี่ยวกับการสมัครขอรับทุน 2. ใบสมัครรับทุนรัฐบาลมาเลเซียที่มีการประทับตรารับรองโดยหน่วยงานที่เสนอชื่อ) พร้อมผลการทดสอบทักษะภาษาอังกฤษไปยังกระทรวงการต่างประเทศโดยตรง ภายในวันที่ 11 กรกฎาคม 2567 ดังเอกสารแนบ Click..

 รายงานโดย : กลุ่มยุทธศาสตร์และสารสนเทศต่างประเทศ
สำนักความสัมพันธ์ต่างประเทศ
สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
9 กรกฎาคม 2567