Loading color scheme
สำนักความสัมพันธ์ต่างประเทศ
Log in
บทความ
หน้าหลัก
หน่วยงาน
ติดต่อเรา
Q&A
ประวัติความเป็นมา
ผู้บริหารระดับสูง
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
หน้าที่และอำนาจ
โครงสร้าง
ทำเนียบบุคลากร
นโยบาย ยุทธศาสตร์และแผนงาน
แผนยุทธศาสตร์สำคัญ
นโยบายด้านการศึกษา
แผนยุทธศาสตร์
ผลการดำเนินงาน
ผลการปฏิบัติราชการ
ผลการปฏิบัติตามคำรับรอง
ผลการปฏิบัติราชการรายไตรมาส
ผลการเบิกจ่ายงบประมาณ
ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
พัฒนาองค์กร
การบริหารจัดการภาครัฐ
บริหารทรัพยากรบุคคล
ส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรม
แผนธำรงรักษาสถาบัน
ช่องทางการร้องเรียน
คู่มือการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้การมีส่วนร่วม
การประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
ความร่วมมือ
Bilateral
เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
เอเชียตะวันออก
เอเชียใต้ / ตะวันออกกลาง / แอฟริกา
อเมริกา / ออสเตรเลียและแปซิฟิก
ยุโรป
UNESCO
SEAMEO
APEC
ASEAN
UNICEF
ASEM
OECD
ACMECS
IMT-GT
Mekong-Lancang Cooperation (MLC)
Gms
คลังข้อมูล
กฏหมาย ระเบียบ
ประกาศ
แนวปฏิบัติราชการ
คู่มือปฏิบัติราชการ
ข้อมูลสารสนเทศ
การจัดการความรู้
บทความ
ผลงานวิจัย
ข้อมูลสถิติ
กรณีศึกษา
คำกล่าว
กิจกรรม
Public Speaking
PEACE
ประมวลภาพกิจกรรม
E-Office
E-Service1
สำนักเลขาธิการฯ
ความร่วมมือระหว่างไทยและบทบาทของกระทรวง
การจัดตั้ง
Organization Structure
วาระครบรอบที่สำคัญ
ศูนย์เอกสารนานาชาติ
ประวัติ
การให้บริการ
แนะนำหนังสือ
ระบบสืบค้นหนังสือ
E-Book
หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
เอกสารที่เกี่ยวข้อง/น่าสนใจ
Search ...
Home
คลังข้อมูล
บทความ
บทความ
10
เคล็ดลับในการรับมือกับข้อมูลลวงเกี่ยวกับโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า
2019
(COVID-19)
12
กิจกรรมการรู้เท่าทันสื่อสำหรับนักเรียนเมื่ออยู่บ้านในช่วงการปิดโรงเรียนจากวิกฤต
COVID-19
การจัดการศึกษาอย่างครอบคลุมสำหรับทุกคน
(Inclusion
and
Education:
All
Means
All)
การสูญเสียจากการปิดโรงเรียนในช่วงโควิด
–
19
6 เคล็ดลับการเรียนที่บ้าน
การศึกษาเป็นรากฐานทางสังคมที่ชอบธรรมในโลกยุคหลังโควิด
การสร้างให้ดีกว่าเดิม : การศึกษาจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงหลังโควิด-19 เพื่อรองรับกับวิกฤติด้านสภาพภูมิอากาศ
เปิดมุมมอง: มาตรการล็อคดาวน์ของประเทศไทยเป็นส่วนหนึ่ง ของวิสัยทัศน์ทางการศึกษาที่กว้างขึ้นได้อย่างไร
เตรียมพร้อมรับมือกับการกลับมาเปิดสถานศึกษา หลังวิกฤตโควิด – 19
ยูเนสโกเรียกร้องให้ทั่วโลกรับมือกับผลกระทบด้านวัฒนธรรมจากภาวะวิกฤตโควิต 19
การปิดเรียนในภาวะโรคระบาด: ข้อกังวล ความท้าทาย โอกาส และแนวทางการจัดการของประชาคมโลก
เสียงจากทศวรรษแห่งมหาสมุทร ถาม-ตอบกับปีเตอร์ ทอมสัน: สุขภาพในอนาคตของเราขึ้นอยู่กับความสมบูรณ์ของมหาสมุทร